0964 71 61 68
banner tuyển dụng

4 lí do nên đầu tư đất nền Bình Dương ngay bây giờ ?

Thị trường bất động sản Bình Dương đang có sự dịch chuyển mạnh về khu vực phía Bắc và xuất hiện một cuộc chạy đua thu hút khách hàng bằng những dự án tích hợp đầy đủ tiện ích, hạ tầng đầu tư bài bản, công phu. Không chỉ vậy, Bình Dương đang được giới đầu tư lựa chọn là một thành phố đáng sống và giàu tiềm năng cho thị trường bất động sản bình dương đất nền sau này. Tại sao lại như vậy? Nào chúng ta cùng tìm hiểu 4 lí do dưới đây đáng để mọi người suy ngẫm và đưa ra quyết định đầu tư nhanh chóng.

1.Tương lai đầy tiềm năng của bất động sản Bình Dương:

Theo Hiệp hội Bất động sản tỉnh Bình Dương, điều đặc biệt trong năm 2019, Bình Dương liên tiếp đón nhận các sự kiện nóng góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế cũng như nâng tầm bất động sản của tỉnh. Đó là Bình Dương chính thức ra nhập Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF), được ICF bình chọn là một trong 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới; trở thành thành viên của Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) và được chọn đăng cai tổ chức hội nghị thượng đỉnh WTA 2018. Quỹ Warburg Pincus của Mỹ bắt tay với Becamex thành lập liên doanh bất động sản công nghiệp – đón đầu làn sóng dịch chuyển nhà máy từ các nước châu Á vào Việt Nam.

Bên cạnh đó, TP Thủ Dầu Một được công nhận đô thị loại I trực thuộc tỉnh Bình Dương. Thị xã Bến Cát, Thị xã Tân Uyên được công nhận đô thị loại III. Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển hoàn chỉnh, công nghiệp phát triển mạnh và ổn định tạo ra nhiều lợi thế về kinh tế cho Bình Dương, thu nhập bình quân đầu người của Bình Dương luôn đứng trong tốp đầu cả nước.

2.Hạ tầng phát triển đồng bộ:

Điều kiện cần cho thu hút đầu tư, phát triển kinh tế – xã hội là phải có hệ thống hạ tầng bảo đảm, hiện đại, trong đó có hạ tầng giao thông và Bình Dương là điển hình.

Quy hoạch đi liền với phát triển

Tỉnh Bình Dương được quy hoạch theo định hướng đô thị công nghiệp – dịch vụ, lấy Thành phố mới Bình Dương là đô thị trung tâm cùng với chùm đô thị vệ tinh là các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Đô thị trung tâm và chùm đô thị vệ tinh được kết nối thông suốt với nhau bằng hệ thống giao thông đa dạng, kết hợp nhiều loại hình giao thông liên hoàn, thông suốt giữa giao thông đối nội với giao thông đối ngoại. Quy hoạch do các nhà khoa học, chuyên gia, kiến trúc sư danh tiếng đến từ Đại học Quốc gia Singapore thực hiện, với yêu cầu: Xây dựng, phát triển đô thị Bình Dương văn minh, hiện đại, thân thiện môi trường.

Điểm khác biệt nổi bật của đề án quy hoạch là đơn vị thiết kế vừa có trách nhiệm hoàn thiện, bàn giao đồ án vừa cùng chủ đầu tư tham gia giám sát triển khai và thực hiện đúng với nội dung quy hoạch. Cách làm này vừa rất mới vừa thể hiện tính thực chất, trách nhiệm và khát vọng mang lại môi trường sống, chất lượng cuộc sống tốt nhất, đẹp nhất cho người dân của lãnh đạo tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ.

Sáng tạo trong vận dụng chính sách

Bằng cách vận dụng sáng tạo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, Bình Dương đã tạo ra nhiều công trình mang tính biểu tượng, trong điều kiện ngân sách còn nhiều khó khăn, như Công trình đầu tư nâng cấp mở rộng quốc lộ 13 dài 62km đi từ điểm đầu đến điểm cuối của tỉnh do Becamex IDC làm chủ đầu tư theo hình thức BOT. Quy mô đường này cấp I với 6 làn xe và sẽ được nâng cấp mở rộng lên 8 – 10 làn xe trong thời gian tới; Công trình Nâng cấp mở rộng đường ĐT741 dài 49km, quy mô đường cấp II, do Tập đoàn Cao su Việt Nam làm chủ đầu tư theo hình thức BOT, với 6 làn xe. Đây là 2 trục giao thông xương sống của tỉnh, giữ vai trò kết nối các khu công nghiệp, khu đô thị phía Nam với các khu công nghiệp, đô thị và vùng nguyên liệu, nông thôn phía Bắc của tỉnh. Đồng thời, đây cũng là các tuyến giao thông đối ngoại thông suốt giữa Bình Dương với các tỉnh Bình Phước, Tây nguyên, Campuchia ở phía Bắc và TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai ở phía Nam.

Bên cạnh đó, trục giao thông xương sống đủ mạnh và thông suốt chạy dọc chiều dài của tỉnh được hệ thống giao thông đối nội tiếp nhận, lan tỏa ra phạm vi toàn tỉnh bằng các tuyến đường tỉnh như ĐT743, ĐT744, ĐT746, ĐT747… Quy mô các tuyến đường này là cấp II, III từ 4 – 6 làn xe, kết nối các khu công nghiệp, khu đô thị phía Nam với các khu công nghiệp, đô thị phía Bắc của tỉnh cùng các tỉnh, thành lân cận, đầu mối giao thông trong khu vực.

3.Cơ hội thu hút nguồn vốn FDI tiếp tục tăng cao:

Với chiến lược đột phá đổi mới thu hút đầu tư theo hướng bền vững, tập trung vào các khu công nghiệp (KCN) và thu hút các dự án có hàm lượng công nghệ cao, ít sử dụng lao động, có khả năng cạnh tranh lớn, tỉnh Bình Dương đang tiếp tục thu hút hiệu quả nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Theo UBND tỉnh Bình Dương, sáu tháng đầu năm 2019 đã có 1,45 tỷ USD vốn FDI đổ thêm vào tỉnh, tăng 70% so cùng kỳ năm trước và đạt kế hoạch của cả năm; đặc biệt, thu hút đầu tư FDI của tỉnh tiếp tục đúng định hướng và chất lượng ngày càng nâng lên. Kết quả này nâng số lượng dự án FDI tại Bình Dương hiện nay lên 3.639 dự án với tổng vốn đăng ký 33,76 tỷ USD. Các dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư mới chủ yếu thuộc các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại dịch vụ…

4.Dân cư tập trung đông đúc :

Dân cư tập trung đông đúc đồng thời kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao đáng kể. Bên cạnh đó theo số liệu thống kê của tỉnh, có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư, chuyên gia trong nước làm việc tại Bình Dương. Con số này tăng 20-25% mỗi năm. Điều này mở ra cơ hội đầu tư mua bán và cho thuê, đặc biệt là đối tượng khách hàng người nước ngoài cực kỳ tiềm năng.

Là tỉnh có nhiều cụm khu công nghiệp cho nên lượng dân cư tập trung về đây sinh sống và làm việc ngày một nhiều là điều hiển nhiên. Đồng thời, Bình Dương sẽ là “điểm sáng” về thị trường địa ốc vì đây là địa phương có quỹ đất rộng lớn và sạch có thể phát triển các dự án bất động sản cạnh TP.HCM, đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân TP.HCM và cả người dân tỉnh Bình Dương như ở, Bến Cát, Thuận An, Tp. Thủ Dầu Một…

 
Chính vì những điều này, hiện nay chúng tôi đang mở bán dự án khu đô thị phức hợp thương mại Hưng Thịnh Golden Land ở Bến Cát – Bàu Bàng được đông đảo giới đầu tư quan tâm và đặt chỗ, đặt cọc. Bằng tiện ích vượt trội cộng với vị trí vàng, hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối liên vùng. Chắc chắn rằng dự án này sẽ nhanh chóng tăng trưởng về giá và để lại tiếng vang cho một dự án đẳng cấp – tiện nghi nơi đây.