0964 71 61 68
banner tuyển dụng

BĐS BÌNH DƯƠNG 2020 DƯỚI GÓC NHÌN DOANH NGHIỆP

Thị trường bất động sản Bình Dương đang đứng trước cơ hội lớn từ những chính sách mới cũng như định hướng phát triển của tỉnh. Mặt bằng giá sẽ thiết lập mức mới, sức mua tăng, thị trường có sự phân hóa mạnh… là những nhận định của các doanh nghiệp về triển vọng thị trường năm 2020.

 

Giá tiếp tục tăng

Theo ông Phạm Sỹ Giáp, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nam Dương, ngay từ sau Tết Nguyên đán, tình hình giao dịch bất động sản ở nhiều khu vực của Bình Dương đã bắt đầu nhộn nhịp. Trong đó, thành phố Thủ Dầu Một, Bến Cát, Bàu Bàng, Tân Uyên, Thuận An… được khá nhiều nhà đầu tư tìm đến nắm thông tin để đón đầu cơ hội. Đây cũng là những khu vực có các dự án thu hút nhiều khách hàng trong năm 2019.

Với bảng giá đất điều chỉnh tăng giai đoạn 2020 – 2024 vừa được công bố mới đây của UBND tỉnh Bình Dương, mức giá thực tế được giới kinh doanh bất động sản dự báo sẽ tăng gấp nhiều lần so với mức tăng bình quân 18% trong bảng giá chính thức.

Có hai nguyên nhân khiến giá đất Bình Dương có thể tiếp tục tăng trong thời gian tới. Thứ nhất là do nhu cầu sở hữu bất động sản tại Bình Dương đang có xu hướng tăng cao khi ngày càng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến hoạt động sản xuất, kinh doanh kéo theo lực lượng lao động nhập cư đổ về sinh sống, làm việc.

Thứ hai là hạ tầng phát triển, một số khu vực như Bến Cát, Tân Uyên chuẩn bị được nâng cấp lên đô thị loại II; thị xã Dĩ An, Thuận An chuẩn bị lên thành phố… Đặc biệt, theo lộ trình phát triển đã được phê duyệt của Chính phủ, năm 2020 Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại I và là một trung tâm công nghiệp hàng đầu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Bên cạnh đó, với định hướng xây dựng thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương, các nhà đầu tư bất động sản cũng kỳ vọng thị trường sẽ hình thành “cơn sốt” mới. Nhiều người tích cực săn lùng mua đất đầu tư, tích lũy cũng là nguyên nhân khiến giá đất Bình Dương tiếp tục tăng trong năm nay.

Đó cũng chính là lý do vì sao dự án Khu đô thị phức hợp thương mại Hoàng Hưng Thịnh Golden Land tọa lạc tại huyện Bàu Bàng thuộc thị xã Bến Cát được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm từ khi mới mở bán dự án cho đến hết đợt 1.

 

 
 Dự án Khu đô thị phức hợp Hoàng Hưng Thịnh Golden Land
 
Hiện nay, Phước Lộc Phát Land đã sớm tiến hành mở bán đợt 2 dự án khu đô thị phức hợp thương mại Hoàng Hưng Thịnh Golden Land  tọa lạc ngay Bến Cát – Bàu Bàng, là nơi giao thoa giao thông kinh tế với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận. Với hệ thống giáo dục lớn, công viên thể thao, hồ cảnh quan được thiết kế theo kiểu Singapore đảm bảo mang đến cho cư dân sống tại đây một cuộc sống vô cùng thỏa mái và sang trọng.

Ngoài ra hệ thống điện, nước máy đã được thi công xong kèm theo hệ thống pháp lý của dự án vô cùng rõ ràng, sổ đỏ từng nền. Điều này đã khiến cho Hoàng Hưng Thịnh Golden Land thu hút đông đảo giới đầu tư quan tâm và đặt chỗ.

Với những đột phá mới mẽ như vậy cộng với quỹ đất hiện nay đang càng ngày càng khan hiếm, Phước Lộc Phát tin chắc rằng dự án sẽ nhanh chóng tăng trưởng về giá và mang lại nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư…

Phước Lộc Phát Land