0964 71 61 68
banner tuyển dụng

Chính thức cấp sổ hồng cho dự án Hưng Thịnh Golden Land

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương vừa thông báo chính thức về việc cấp giấy phép chuyển nhượng sử dụng đất cho dự án Hưng Thịnh Golden Land (khu nhà ở Nam Long 3)

Thị trường bất động sản Bình Dương chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều dự án. Hầu như các vị trí đẹp của Bình Dương đều đã có chủ. Góp mặt trong đó có dự án Hưng Thịnh Golden Land chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 2019 từng gây nhiều bất ngờ cho giới đầu tư bất động sản lớn nhỏ. Dự án hiện nay đang dần đi vào bước hoàn thiện về mặt cơ sở hạ tầng, đặc biệt dự án Hưng Thịnh Golden Land có sổ hồng riêng từng nền đồng loạt khiến khách hàng không khỏi vui mừng và phấn chấn.

Sức hấp dẫn của dự án Hưng Thịnh Golden Land

Dự án Hưng Thịnh Golden Land ở Bến Cát- Bàu Bàng chắc là cái tên không còn quá xa lạ với giới đầu tư bất động sản Bình Dương. Nhưng nó vẫn là tên hơi “Xa lạ” đối với các nhà đầu tư chưa “đào tiền” ở thị trường bất động sản Bình Dương. Vậy, câu hỏi được đặt ra hiện nay là “ Dự án Hoàng Hưng Thịnh Golden Land có gì hot”, “Hoàng Hưng Thịnh Golden Land có gì thu hút”. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm câu trả lời ở dưới đây!

Sức “nóng” từ thị trường bất động sản

Từ giữa năm 2016 đến thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh nhìn chung trên địa bàn cả nước đã và đang chứng kiến những “cơn địa chấn”. Điều này khiến cho tình hình giá đất tại một số khu vực vùng ven liên tục tăng cao, nhất là thị trường bất động sản thuộc huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương. Nhiều dự án như Hưng Thịnh Golden Land tại khu vực này trở nên sốt dẻo đến mức vừa mới chào bán trong khoảng thời gian ngắn đã hết sạch sản phẩm.

Dự án Hưng Thịnh Golden Land đã có sổ hồng riêng từng nền

Với những quy định nghiêm ngặt về việc tách thửa mà tỉnh Bình Dương vừa mới ban hành. Đất nền có sổ hồng sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho đầu tư và an cư. Điều này giúp khách hàng tránh được rủi ro cao nhất. Với dự án Hưng Thịnh Golden Land chính thức đã đã có sổ hồng riêng từng nền. Điều này đem lại sự yên tâm cho mỗi nhà đầu tư.

Dưới đây là thông báo chính thức từ Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc cấp giấy phép chuyển nhượng sử dụng đất cho dự án Hưng Thịnh Golden Land (khu nhà ở Nam Long 3):

 
 

Điểm mạnh của dự án Hưng Thịnh Golden Land:

  • Nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương cách trung tâm thành phố 10 phút
  • Cách TP. HCM 1 tiếng
  • Cách sân bay Long Thành 30 phút
  • Có hệ thống các trường học mẫu giáo, cấp 1,2,3 và bệnh viện
  • Gần các trung tâm kinh tế lớn ở Bình Dương như Thành Phố Mới, Thủ Dầu Một, Bến Cát.
  • Dự án nằm gần khu công nghiệp Bàu Bàng. Từ Hưng Thịnh Golden Land đến Thị Xã Bến Cát chỉ mất 10 phút
  • Cách làng Đại học Bình Dương mất 15 phút, Cách TP Mới Bình Dương chỉ mất 20 phút. 
 
Vị trí dự án Hưng Thịnh Golden Land
 
GIAO THÔNG KẾT NỐI

Dự án có lợi thế thuộc khu vực phát triển công nghiệp gắn với dịch vụ và đô thị của tỉnh Bình Dương, nằm trên tuyến đường giao thông xương sống Quốc lộ 13 và con đường chính của khu công nghiệp Bàu Bàng. Kết nối với đường Hồ Chí Minh, Đường vành đai 4, Đường 30/4, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Đường DC nối liền KCN Minh Hưng Chơn Thành.

Từ Hưng Thịnh Golden Land có thể dễ dàng đi đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Miền Tây. Đây được xem như đòn bẩy phát triển kinh tế và lưu thông hàng hóa giữa Bình Dương với toàn vùng trọng điểm kinh tế phía Nam và khu vực Tây Nguyên.

Tuyến cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn tới Khu Công Nghiệp Bàu Bàng rút ngắn thời gian đi TP HCM, tuyến đường sắt đô thị, tuyết xe buýt nhanh là các điểm nhấn để thúc đẩy Bàu Bàng phát triển.

 
Vị trí dự án Hưng Thịnh Golden Land
 
GIÁ CẢ PHÙ HỢP

So với giá đất tại TP.HCM hiện nay đã lên quá cao, chạm tới đỉnh điểm. Dẫn đến việc bão hòa, sinh lời chậm là không thể không xảy ra. Trong khi đó Bình Dương lại là nới giáp ranh với TP.HCM, nền kinh tế đang trên đà “vươn mình” lao tới. Điều quan trọng là giá còn mềm, đầu tư với vốn ít, quay vòng nhanh, tỷ lệ sinh lời đạt mức cao.

Như nhìn thấy trước được tình hình đó, các nhà đầu tư đua nhau về đây để “săn đất”, nhất là những dự án có giấy tờ pháp lý rõ ràng, sổ riêng từng nền.

PHÁP LÝ MINH BẠCH

Dự án Hưng Thịnh Golden Land ( hay dự án khu nhà ở Nam Long 3) mà Phước Lộc Phát đang phân phối nằm tại huyện Bàu Bàng luôn đề cao việc minh bạch của pháp lý. Hiện nay, dự án Hưng Thịnh Golden Land đã có sổ hồng chính là một trong những dự án hiếm hoi đã làm được điều này.

DÂN CƯ ĐÔNG ĐÚC

Quy mô dân số hiện tại đang lên đến con số 5.136 người. Đây sẽ chưa là điểm dừng lại mà vẫn tiếp tục tăng trưởng, tạo nên một cộng đồng sinh sống đông đúc.

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Dự án Hưng Thịnh Golden Land được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh một khu dân cư đang phát triển sẽ mang đến cho người dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một môi trường sống chất lượng, hiện đại.

  •  Khu vực Bàu Bàng tập trung nhiều cán bộ, nhân viên sinh sống, do đó góp phần tạo môi trường kinh doanh tốt cho dân cư.
  • Trong dự án có xây dựng trường học mẫu giáo, cấp 1,2,3, bệnh viện, công viên thể thao, hồ cảnh quan và 2 tiểu công viên giữa các Block. Đặc biệt đây là các công viên nội bộ, phục vụ cho các nhà phố 2 mặt tiền, mặt trước nhìn ra đường, mặt sau nhìn vào công viên. Trong đó, dự án cũng xây dựng trung tâm thương mại phục vụ cho các cư dân có thể dễ dàng mua sắm.
  •  Hệ thống chợ trung tâm tại Khu dân cư.
  •  Công An Bàu Bàng, Bến xe Bàu Bàng, Ngân hàng Agribank, Bệnh viện, trường học mầm non, UBND Bàu Bàng.
  •  Dự án đã được sở Tài nguyên và Môi trường phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường tại Quyết định số 18/QĐ-STNMT ngày 07/01/2019.
  •  Dự án đã được thẩm duyệt PCCC tại Văn bản số 86/TD-PCCC ngày 01/11/2018 củ Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương.

Phước Lộc Phát hiểu rằng trên thị trường có khá nhiều dự án bán đất nền quy mô nhỏ. Được những công ty ít có tên tuổi phát triển dự án, rủi ro thường gặp là chủ đầu tư. Việc đủ điều kiện bán hàng theo pháp luật nhưng vẫn tổ chức bán hàng thu tiền của khách. Rủi ro khi khách hàng đã đóng tiền sử dụng đất và “chạy” giấy tờ hợp thức hóa liên quan.

Vì vậy với sự tín nhiệm của phần đông đối tác và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Phước Lộc Phát Land đã không ngừng đưa ra những sản phẩm uy tín và đáng tin cậy về mọi mặt, trong đó dự án Hưng Thịnh Golden Land có sổ hồng là mình chứng cho việc luôn đảm bảo giấy tờ pháp lí rõ ràng cho từng sản phẩm để khách hàng luôn yên tâm đầu tư và sinh lời.

 

===================================================================================

HƯNG THỊNH GOLDEN LAND nhận đặt cọc vị trí đẹp với khoản tài chính chỉ 60tr

Phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.Chương trình CK cực kì cao lên tới 15 chỉ vàng SJC

 HOTLINE : 0964 71 61 68 

Đặc biệt Công ty chúng tôi đang có chương trình Site Tours Miễn phí đưa đón Khách hàng Thành Phố tham quan dự án Hàng tuần !