0964 71 61 68
banner tuyển dụng

Đất nền Bến Cát – Bàu Bàng bất ngờ sôi động

Giá rẻ, thanh khoản tốt và khả năng năng sinh lời hấp dẫn, đất nền sổ đỏ vùng ven đang được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Những khu vực giáp ranh TP. HCM như thị xã Tân Uyên, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang trở nên rất sôi động trong hai tháng cuối năm.

Lên đô thị loại 3, Bến Cát – Bàu Bàng vào tầm ngắm

Hiện nay đa số người Việt vẫn thích sở hữu đất nền bởi mức độ tăng giá theo thời gian rất lớn.  Ngay cả khi thị trường bất động sản sụt giảm, đất nền vẫn ít khi xuống giá hoặc không đáng kể. Hơn nữa, sở hữu đất nền có thể chủ động thời gian xây dựng nhà ở hoặc sang tay cũng dễ dàng.

Thực thế cho thấy, nhiều khu vực giáp ranh TP. HCM như Bình Dương, Đồng Nai vài năm gần đây phân khúc đất nền luôn giao dịch sôi động. Không ít dự án tiêu thụ thành công 90-100% sản phẩm trong thời gian ngắn.

Riêng tại thị trường Bình Dương, ngoài khu vực thị xã Tân Uyên, dòng vốn đầu tư bất động sản đang có xu hướng chảy mạnh vào thị xã Bến Cát – Bàu Bàng. Đây là hai thị xã vừa được nâng cấp lên đô thị loại 3 và đã được được nhiều thành tựu lớn về phát triển kinh tế – xã hội, thu hút đầu tư trong thời gian vừa qua.

Đặc biệt, thị xã Bến Cát –Bàu Bàng sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối toàn diện với TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Có thể kể đến như quốc lộ 13, vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, hệ thống metro…

 

Nơi đây còn là cửa ngõ quan trọng trong việc giao thương, là nơi tiếp giáp với nhiều địa bàn quan trọng, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế không những cho Bình Dương mà còn cho cả Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

Không chỉ vậy, Bến Cát – Bàu Bàng còn liền kề nhiều Khu công nghiệp trên địa bàn 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước đã thu hút nhiều lao đông, chuyên gia đến sinh sống, làm việc. Vì vậy mà trong tương lai, nhu cầu mua đất nền tại đây chắc chắn sẽ tăng lên nữa. Nhiều người lựa chọn mua đất nền ở thời điểm này để sau này bán ra và thu lợi nhuận cao.

Sắp tới,  Bến Cát – Bàu Bàng sẽ được đẩy mạnh đầu tư phát triển hạ tầng, thương mại – dịch vụ để có thể phát triển mạnh mẽ hơn ở Bình Dương. Từ sự thay đổi của bộ mặt thị xã Bến Cát – Bàu Bàng, cùng nhu cầu thực tế ngày càng gia tăng, thời gian gần đây thị trường bất động sản Bến Cát – Bàu Bàng luôn hấp dẫn khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư. Đặc biệt, tỷ suất sinh lời vượt trội cùng tâm lý xem “nhà gắn liền với đất” mới là tài sản có giá trị khiến phân khúc đất nền luôn được khách hàng quan tâm mạnh mẽ.

Chính vì những thuận lợi trên, công ty Hoàng Hưng Thịnh đã mở bán dự án khu đô thị phức hợp thương mại Hưng Thịnh Golden Land nằm ở nơi đây và thu hút đông đảo giới đầu tư quan tâm.

Lợi thế của khu đô thị phức hợp thương mại Hưng Thịnh Golden Land

Tọa lạc ngay vị trí “vàng”, thị xã Bến Cát- Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương chỉ cách TP.HCM 40 phút đi xe, dự án kết nối trực tiếp Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn.

Trong bán kính chưa đến 15 phút đi xe, dự án được bao quanh bởi đầy đủ tiện ích như trường học các cấp, bệnh viện, chợ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, … bên cạnh đó dự án còn gắn kết với các đầu mối giao thông quan trọng như đại lộ Bình Dương (QL 13), tuyến đường Vành đai 4, Vành đai 3, DT 741,…

 

Không chỉ thế, dự án khu đô thị phức hợp thương mại Hưng Thịnh Golden Land còn thu hút giới đầu tư bởi tiện ích vượt trội của nó. Trong nội khu dự án còn được chủ đầu tư quy hoạch cơ sở giáo dục trường học cấp 1,2,3, bệnh viện, công viên thể thao, hồ cảnh quan theo mô hình Singapore… nhằm mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống an lành, hạnh phúc. Nơi đây phù hợp sinh sống cho nhiều thế hệ, không ồn ào như thành thị, cũng không quá hẻo lánh như nông thôn, một nơi “vừa đủ”. Vừa đủ yên tĩnh cho giấc ngủ ngon, vừa đủ tiện ích lân cận để hỗ trợ cuộc sống cư dân, vừa đủ an tâm để An Cư Lạc Nghiệp.

Đặc biệt, sức hút của một dự án không thể không kể đến tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Phước Lộc Phát cam kết ra sổ đúng thời gian theo hợp đồng cùng với dự án đã có quy hoạch 1/500, hỗ trợ sự an tâm cho các nhà đầu tư vào dự án.

 

===================================================================================

HƯNG THỊNH GOLDEN LAND nhận đặt cọc vị trí đẹp với khoản tài chính chỉ 60tr

Phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.Chương trình CK cực kì cao lên tới 15 chỉ vàng SJC

 HOTLINE : 0964 71 61 68 

Đặc biệt Công ty chúng tôi đang có chương trình Site Tours Miễn phí đưa đón Khách hàng Thành Phố tham quan dự án Hàng tuần !