0964 71 61 68
banner tuyển dụng

SỔ HỒNG RIÊNG TỪNG NỀN - Át chủ bài của dự án Hưng Thịnh Golden Land

Với pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ đã có riêng cho từng nền, dự án đất nền uy tín Hưng Thịnh Golden Land (khu nhà ở Nam Long 3) dự kiến sẽ trở thành sản phẩm hấp dẫn tại Bình Dương đầu năm 2020.

Đã có sổ đỏ từng đất nền 

Từ cuối năm 2019 đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, khi hàng loạt các chủ đầu tư (CĐT) uy tín tại TP.HCM chuyển hướng đầu tư vào đây. Đơn cử như công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong; Đất Xanh Group; Phú Đông Group, Cường Thịnh Phát Group, Phước Lộc Phát, Hoàng Hưng Thịnh,…

Thấy rằng, không phải ngẫu nhiên thị trường lại có sự chuyển dịch lớn nói trên, nguyên nhân chính đến từ tình hình quỹ đất tại TP.HCM đang dần hạn hẹp, việc phân lô bán nền cũng có sự khó khăn hơn trước.

Trong khi đó, quỹ đất tại các tỉnh giáp ranh TP.HCM còn dồi dào, hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây giúp việc di chuyển từ các tỉnh như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Biên Hòa vào trung tâm TP.HCM không mất nhiều thời gian và thuận tiện hơn.

Trước những thuận lợi nói trên, nhiều dự án đã hình thành, trong đó chủ yếu là phân khúc đất nền. Tuy nhiên, dù thị trường nở rộ nhiều sản phẩm nhưng được nhiều chuyên gia đánh giá là có “lượng” mà lại thiếu về “chất”.

Theo khảo sát, tại thị trường các tỉnh Long An, Biên Hòa, Bình Dương…dù dự án đã được xây dựng hạ tầng đồng bộ, nhưng tính pháp lý vẫn chưa hoàn thiện.

Theo chia sẻ của nhà đầu tư tại TP.HCM – Anh Tùng cho biết, mức giá sản phẩm có sổ và chưa có sổ sẽ có sự chênh lệch từ 5-10 triệu/m2, tùy vào từng vị trí của dự án. Thế nhưng bây giờ để tìm được một dự án đất nền đã có sổ thì như là “mò kim đáy bể”.

Anh Tùng cũng chia sẻ thêm, là NĐT, khi muốn đầu tư dự án điều kiện đầu tiên là phải có sổ đỏ. Bởi, sổ đỏ sở hữu tất cả các quyền với mảnh đất như quyền chuyển đổi, cho thuê, cho thuê lại, chuyển nhượng, thừa kế hay thế chấp quyền sử dụng đất.

Do đó, nếu mua nhầm miếng đất chưa có sổ thì xem như NĐT hoàn toàn không có quyền thực thi bất cứ điều gì trên mảnh đất đã mua. Có thể nói, sổ đỏ là “con át chủ bài” của một dự án. Nó mang lại sự an toàn và khả năng sinh lời nhanh cho các NĐT.

Hưng Thịnh Golden Land
Dự án đất nền đã có sổ đỏ riêng từng nền đang được nhiều NĐT săn đón
 

Hưng Thịnh Golden Land– Hàng hiếm khó tìm

Đầu năm 2020, tại Bến Cát- Bàu Bàng của tỉnh Bình Dương “xuất hiện” dự án mang tên Hưng Thịnh Golden Land hay khu nhà ở Nam Long 3 do Nam Long Bình Dương làm chủ đầu tư và hiện tại Phước Lộc Phát đang phân phối đã gây được một làn sóng mạnh trong giới đầu tư.

Được biết, trên thị trường cả hai đơn vị này đều là tổ chức có uy tín về cả mặt đầu tư lẫn phân phối sản phẩm. Để làm được như vậy là do chất lượng của các sản phẩm trong dự án đều đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư. Đặc biệt nhất đó là tất cả các sản phẩm trong dự án Hưng Thịnh Golden Land đều đã có sổ đỏ

Đây là một điểm mạnh của dự án vì thị trường hiện nay đang tràn lan rất nhiều dự án “ma”, công ty bất động sản “lừa đảo” khách hàng do không cung cấp sổ đỏ. Nhưng khi nhà đầu tư đến với dự án Khu nhà ở Nam Long 3 sẽ không cần phải lo về vấn đề này. Bởi vì tất cả các sản phẩm đều đã có sổ đỏ 100% và có thể ký hợp đồng chuyển nhượng ngay.

Ngoài việc đảm bảo về mặt pháp lý thì dự án còn thu hút giới đầu tư về vị trí và tiện ích của nó.

Được biết, dự án khu đô thị phức hợp thương mại Hưng Thịnh thuộc vị trí trung tâm, trọng điểm xung quanh các khu công nghiệp lớn của Bình Dương: Khu kỹ nghệ Singapore, KCN Bình Dương, KCN An Tây, KCN Việt Hương, KCN Mỹ Phước 1,2,3,4.

Dự án có lợi thế thuộc khu vực phát triển công nghiệp gắn với dịch vụ và đô thị của tỉnh Bình Dương. Nằm trên tuyến đường giao thông xương sống Quốc lộ 13. Kết nối với đường Hồ Chí Minh , Đường vành đai 4, Đường 30/4, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn.

Tiện ích của dự án là một điểm nổi bật không thể nào bỏ qua. Trong dự án có kế hoạch xây dựng trường mẫu giáo, cấp 1,2,3, công viên thể thao, hồ cảnh quan và 2 tiểu công viên. Đặc biệt đây là các công viên nội bộ, phục vụ cho các nhà phố 2 mặt tiền. Hệ thống y tế, hệ thống an ninh đầy đủ, chất lượng phục vụ cho nhu cầu cư dân toàn bộ khu vực.

Dự án khu nhà ở Nam Long 3 - Hưng Thịnh Golden Land
 

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường Bình Dương vẫn là điểm đến, điểm đầu tư hấp dẫn hàng đầu trong khu vực miền Đông Nam bộ nói riêng và miền Nam nói chung. Dự báo, năm 2020 thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương vẫn tiếp tục phát triển, do tốc độ đô thị hóa và sự tăng trưởng kinh tế, đặc biệt là phát triển công nghiệp của tỉnh.

Các chuyên gia cũng cho biết, nhiều nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước đang có xu hướng quay trở lại Bình Dương sau thời gian đầu tư ở Đồng Nai, Long An và TPHCM. Bởi so với các khu vực khác, thị trường đất nền Bình Dương tương đối an toàn, vốn đầu tư thấp nhưng nhiều tiềm năng tăng giá trị.

Phước Lộc Phát Land