0964 71 61 68
banner tuyển dụng

Sự ‘lột xác ngoạn mục’ của thị xã Bến Cát sau 3 năm

Trở lại Bến Cát, nhiều người ngạc nhiên trước sự lột xác “ngoạn mục” của vùng đất này với những con đường rộng thênh thang, những khu công nghiệp sầm uất, những trường đại học quốc tế quy mô lớn hay những khu dân cư khang trang.
 
3 năm trước, Bến Cát vẫn còn là một cái tên xa lạ, người ta biết đến Bến Cát như một huyện thuần nông của tỉnh Bình Dương. 3 năm sau, Bến Cát tự ghi tên mình vào lịch sử của Bình Dương với một hành trình bứt phá ngoạn mục trở thành thị xã công nghiệp lớn bậc nhất Bình Dương.
Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, lần đầu tiên Bến Cát vượt mặt Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một để xác lập vị trí quán quân hút vốn FDI với 1,5 tỉ USD, tăng 70% so với cùng kỳ năm 2018 và đã vượt kế hoạch cả năm 2019.
 
Theo thống kê, thị xã đã thu hút 3.249 dự án đầu tư, trong đó có 2.679 dự án đầu tư trong nước với số vốn đầu tư gần 28.000 tỉ đồng và 570 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 6,1 tỉ USD.
Hiện tại, Bến Cát có 8 khu công nghiệp nhưng khu vực này có tới 4 khu công nghiệp, khu chế xuất công nghệ cao lớn nhất Bình Dương như: Mỹ Phước 3 (gần 700 ha), Mỹ Phước 2 (gần 800 ha), Mỹ Phước 1 (500 ha), VSIP 2 (1.700 ha).
 
Quanh các khu công nghiệp này, người ta dễ dàng bắt gặp những con đường 6 làn, 8 làn rộng thênh thang, thẳng tắp, rợp bóng cây xanh như tại Singapore. Anh Hùng - giám đốc một công ty bất động sản lớn có trụ sở tại quận 1 - TP.HCM chia sẻ: hiếm có nơi nào ở Việt Nam, mà đường sá hạ tầng được quy hoạch đẹp và bài bản như Bến Cát.
Theo một chuyên gia địa ốc, hiện tại chính quyền tỉnh Bình Dương đang thực hiện chiến lược tập trung phát triển các khu công nghiệp lớn tại Bến Cát và các khu vực lân cận như Tân Uyên. Song song đó, ngưng phát triển, mở rộng các khu công nghiệp tại Thuận An, Dĩ An. Với chiến lược này, không khó hiểu khi Bến Cát được đầu tư hạ tầng chỉn chu, bài bản.
 
 
ớc vào trung tâm Bến Cát, người ta có cảm giác đang tới Thủ Dầu Một. Nhà cửa ở đây san sát, đường sá rộng rãi, các dịch vụ giải trí, vui chơi được đầu tư đầy đủ. Ghi nhận thực tế, giá đất tại các cung đường lớn trung tâm Bến Cát đã tăng lên mức 25-30 triệu đồng/m2.
Không chỉ là điểm đến của các tập đoàn lớn trên thế giới, hiện Bến Cát là địa điểm nhiều trường đại học quốc tế đang nghiên cứu để làm nơi xây dựng cơ sở mới. Trường đại học Quốc tế Việt Đức cũng đang xây dựng cơ sở chính tại Bến Cát. Được biết, trường đại học này có quy mô 50 ha, với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỉ đồng, có quy mô đào tạo 12.000 sinh viên mỗi năm.
 
 Hiện tại, toàn bộ phần thô của siêu dự án này đã hoàn thành, nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng để có thể đưa dự án vào vận hành trong năm tới. Khi hoàn thành, Đại học Việt Đức sẽ trở thành đại học quốc tế có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam, được kỳ vọng sẽ là một nhân tố quan trọng làm lột xác diện mạo của Bến Cát.
Hiện tại, Phước Lộc Phát Land đang triển khai dự án khu đô thị phức hợp thương mại Hưng Thịnh Golden Land cách trung tâm thị xã Bến Cát 5 phút đi xe về hướng của huyện Bàu Bàng.
 
 

Tọa lạc ngay vị trí “vàng”, thị xã Bến Cát- Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương chỉ cách TP.HCM 40 phút đi xe, dự án kết nối trực tiếp Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn.

Trong bán kính chưa đến 15 phút đi xe, dự án được bao quanh bởi đầy đủ tiện ích như trường học các cấp, bệnh viện, chợ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, … bên cạnh đó dự án còn gắn kết với các đầu mối giao thông quan trọng như đại lộ Bình Dương (QL 13), tuyến đường Vành đai 4, Vành đai 3, DT 741,…

Không chỉ thế, dự án khu đô thị phức hợp thương mại Hưng Thịnh Golden Land còn thu hút giới đầu tư bởi tiện ích vượt trội của nó. Trong nội khu dự án còn được chủ đầu tư quy hoạch cơ sở giáo dục trường học cấp 1,2,3, bệnh viện, công viên thể thao, hồ cảnh quan theo mô hình Singapore… nhằm mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống an lành, hạnh phúc. Nơi đây phù hợp sinh sống cho nhiều thế hệ, không ồn ào như thành thị, cũng không quá hẻo lánh như nông thôn, một nơi “vừa đủ”. Vừa đủ yên tĩnh cho giấc ngủ ngon, vừa đủ tiện ích lân cận để hỗ trợ cuộc sống cư dân, vừa đủ an tâm để An Cư Lạc Nghiệp.

Đặc biệt, sức hút của một dự án không thể không kể đến tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Phước Lộc Phát cam kết ra sổ đúng thời gian theo hợp đồng cùng với dự án đã có quy hoạch 1/500, hỗ trợ sự an tâm cho các nhà đầu tư vào dự án.

 

 

===================================================================================

HƯNG THỊNH GOLDEN LAND nhận đặt cọc vị trí đẹp với khoản tài chính chỉ 60tr

Phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.Chương trình CK cực kì cao lên tới 15 chỉ vàng SJC

 HOTLINE : 0964 71 61 68 

Đặc biệt Công ty chúng tôi đang có chương trình Site Tours Miễn phí đưa đón Khách hàng Thành Phố tham quan dự án Hàng tuần !